Biyernes, Enero 11, 2013

I AM ME


Good day to all!
11th day of January 2013, napagdesisyonan ko na maging isang blogger "Fulltime" at sana magawa ko ito the whole year! haha well, I really don't have a concrete thought of what I'm gonna be blogging about, basta kasi pangarap ko na makasulat o gumawa ng isang libro pero bilang mababa ang vocabulary ko at mukhang di naman posible kahit man lang sa ganitong paraang eh makapagsulat ako, or should I say "Makapag-type" bilang di na uso ang sulat masyado ngayon (haha).

this 2013 I have been looking forward to what is in-store for me, I'm also looking forward to becoming Fit and bring back the old me. Hindi ako masyadong sporty na tao, di rin ako lalong masipag na tao in short TAMAD (Talaga!) at naisip ko walang mangyayari sakin kung magiging forever tamad ako, kaya naman napagdisisyon ko na mag "Balik alindog program" at kung papano? di ko pa alam pero promise ko talaga un sa sarili ko (wag kang nangenge-alam, haha).

I'll keep you posted on what I will be doing for this fight for obesity, I just want to start with myself and then if it'll be a success, saka kayo gumaya (haha), as soon as I get that equipment I need I'll start with the diet and all, and I want this blog to be the witness for whatever's gonna happen to me.

"I am Jerome Satera and this 2013 I'll be fit and focused"

OHAH?! hahaha see you soon!

This is me:

Left: Before Center: Now Right: is gonna be the after sana magawa ko!
"Balik Alindog Program"




Walang komento:

Mag-post ng isang Komento